16 website bán nội thất online tốt nhất thế giới

Có cả triệu website bán nội thất trên thế giới đến từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bạn có biết website nội thất online nào đang giữ vị trí hàng đầu về doanh số, lượng truy cập, sự đa dạng mẫu mã và được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia chọn mua?

Bài viết này Top Nội Thất sẽ giới thiệu bạn 16 trang web nội thất online tốt nhất thế giới, dựa trên lượng truy cập và doanh số, cũng như những đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu. Trong đó có nhiều cái tên mà người Việt Nam mình nghe qua đã thấy quen thuộc như Home Depot, Etsy, Target, IKEA, Crate & Barrel hay Amazon.

Anthropologie.com

Mỗi khi Anthropologie ra mắt một bộ sưu tập nội thất mới, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ muốn sở hữu một thứ gì đó (nếu không phải là mọi thứ). Các thiết kế đầy cá tính của Anthropologie được tạo ra để trở nên nổi bật và đáng giá. Dịch vụ hỗ trợ từ chuyên gia đồ nội thất trực tuyến của Anthropologie luôn sẵn sàng giải đáp nhanh chóng về bất kỳ câu hỏi nào bạn có để việc mua sắm trở nên dễ dàng.

Website có thứ hạng toàn cầu (Alexa) là: 8.273, thuộc top website bán nội thất online có truy cập tốt nhất thế giới hiện nay.

Etsy.com

Etsy có một lượng sản phẩm và mẫu mã nội thất khổng lồ mà khách hàng nhất định phải đến để thưởng thức, nhất là những món đồ trang trí thủ công và cổ điển có một không hai. Bàn ăn hiện đại – trung lưu? Etsy có những thứ đó. Thảm Maroc? Cũng không thiếu. Bộ đồ ăn bằng gốm sứ? Quá nhiều luôn.

Etsy được biết đến như sàn thương mại điện từ nội thất và đồ dùng gia đình, nơi hàng trăm ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ, siêu nhỏ từ nhiều quốc giá tham gia bán sản phẩm. Với mỗi lần mua hàng, bạn đang hỗ trợ một chủ doanh nghiệp nhỏ nào đó.

Etsy.com với 51 triệu nội dung (sản phẩm và tin tức), một con số khủng khiếp đáng nể. Xứng đáng là một trong những website bán nội thất online tốt nhất thế giới hiện nay.

Website có thứ hạng toàn cầu (Alexa) là: 69 (hãy tưởng tượng là nó có truy cập lớn hàng hàng chục lần báo Vnexpress nổi tiếng nhất Việt Nam).

West Elm.com

West Elm có trụ sở tại Brooklyn, một thương hiệu thuộc Williams-Sonoma, hiển nhiên là một trong những website bán nội thất online nổi tiếng nhất thế giới. West Elm là một lựa chọn hàng đầu để mua sắm các đồ trang trí hiện đại với giá cả phải chăng, nhưng đó chỉ là một phần sức hấp dẫn của trang web này. Tại West Elm cũng bán hàng tấn các mặt hàng nội thất, đồ thủ công, có nguồn gốc bền vững thân thiện và được cấp Chứng nhận Thương mại Công bằng (Fair Trade Certified). Nếu bạn là người mua hàng thường xuyên, cộng với giảm giá 15% khi bạn đăng ký thành viên của họ, bạn có thể nhận được các giao dịch tốt hơn nữa.

Amazon.com

Cả thế giới biết Amazon có mọi thứ dưới ánh mặt trời, nhưng bạn có biết rằng Amazon cũng là một website bán nội thất online hàng đầu thế giới. Có cả triệu món đồ nội thất bạn có thể tìm thấy trên Amazon với mức giá cả cạnh tranh và thậm chí còn được giao hàng miễn phí nếu ở một số nước? Đặc biệt Amazon có một bộ lọc thông minh và mạnh mẽ, giúp bạn tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm, cho dù đó là chăn bông , máy tạo độ ẩm không gian nhỏ hay quà tặng tân gia… Amazon cũng là nhà bán lẻ độc quyền cho một số thương hiệu nội thất và đồ trang trí nhà cửa khác nhau, bao gồm Rivet, Stone & Beam, Ravenna Home, Now House…

WorldMarket.com

Nhắc đến top website bán nội thất online nổi tiếng nhất thế giới sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên WorldMarket. Tại WorldMarket có bán hàng triệu san phẩm nội thất và đồ trang trí nhà của có xuất xứ từ khắp nơi trên thế giới — hãy nghĩ đến thảm sàn từ Ấn Độ, giỏ từ Indonesia hay sofa từ Việt Nam… Có rất công cụ để sàng lọc sản phẩm, nhưng chắc chắn có những phần nổi bật mà bạn dễ dàng nhìn thấy trên web. Như với hầu hết các website nội thất online lớn, bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn trực tuyến hơn là ở các địa điểm bán hàng truyền thống. Ngoài ra, giá cả giảm đáng kể khi mua hàng thường xuyên và chương trình phần thưởng tích điểm. Một điểm thú vị khác là World Market thường cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí cho các đơn đặt hàng trên $199 tại nhiều quốc gia.

apt2b.com

Nếu bạn thích sự chi tiết và tỉ mỉ nhưng có ngân sách hạn chế, Apt2B là website bán nội thất online hàng đầu dành cho bạn. Từ ghế sofa, ghế tình yêu, bàn ghế ngồi, tủ…đa dạng phong cách được sản xuất theo đơn đặt hàng ở Mỹ và có sẵn hơn 50 loại vải, nhưng chúng vẫn có giá cả rất hợp lý. Ngoài ra, giao hàng luôn miễn phí (tại Mỹ) và bạn có tối đa 100 ngày để trả lại hàng đã mua. Và nếu bạn đang phân vân không biết nên thêm gì vào giỏ hàng, trang web có rất nhiều mẹo thiết kế và hướng dẫn trang trí để giúp loại bỏ phỏng đoán của việc trang trí.

target.com

Target được biết đến như website nội thất online hàng đầu, phân phối các thương hiệu nội thất và đồ trang trí trong nhà. Bán mọi thứ từ đồ nội thất hiện đại – trung niên, đến những món đồ đồng quê hiện đại (Hearth & Hand) hay phong cách bohemian đầy màu sắc (Opalhouse). Trên website target bạn có thể tìm thấy cả triệu mặt hàng, nhiều hơn bất cứ cửa hàng thực tế nào.

Wayfair.com

Wayfair, với doanh thu hàng năm hơn 15 tỷ USD, là một trong những đơn vị bán nội thất online lớn nhất thế giới hiện nay. Được thành lập vào năm 2002, hiện Cty đã có trụ sở và chi nhánh khắp Bắc Mỹ và Châu Âu. Trên website của Wayfair hiện đang đăng bán hơn 22 triệu sản phẩm nội thất và đồ trang trí, từ hơn 16.000 nhà cung cấp khác nhau.

Wayfair có nhiều đợt bán hàng siêu giảm giá diễn ra hàng ngày, vì vậy bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn muốn từ nội thất trong nhà hoặc ngoài trời với mức giảm giá lên đến 70%. Chương trình giảm giá Way Day hàng năm của thương hiệu, với giảm giá hàng nghìn mặt hàng và một loạt các đợt giảm giá chớp nhoáng, cũng không thể bỏ qua. Tất cả các đơn đặt hàng trên $ 49 đều được giao hàng miễn phí.

JossandMain.com

Joss & Main là một trong những website nội thất hàng đầu tại Mỹ, với hàng trăm thương hiệu và mọi phong cách. Từ các món đồ nội thất, ngoại thất, đồ chiếu sáng, đồ trang trí, giường ngủ, phòng tắm, nhà kho… Các bộ sưu tập tinh vi của nó giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch trang trí như mơ ước và đặt hàng ngay từ máy tính xách tay hoặc điện thoại của mình.

IKEA.com

Nếu trong danh sách các cửa hàng nội thất online tốt nhất thế giới này mà không có IKEA thì hẳn là một sự thiếu sót lớn. Đồ nội thất của IKEA hướng tới những người mua sắm với ngân sách tiết kiệm, với các lựa chọn đơn giản theo phong cách Scandi dành cho những người theo chủ nghĩa tối giản và những món đồ hợp xu hướng hơn cho những người thích mày mò tự lắp đặt. Mua hàng trực tuyến trên IKEA.com có ưu và nhược điểm: Bạn có thể tránh được đám đông và cách bài trí giống như mê cung trong cửa hàng lớn như cái sân vận động của IKEA, nhưng bạn cũng sẽ bỏ lỡ món thịt viên Thụy Điển ngon lành thường được phục vụ ở khu nghỉ chân.

homedepot.com

Home Depot được biết đến như là một nguồn cung cấp tuyệt vời cho các dự án cải tạo nhà cửa, có đủ mọi thứ bạn cần với giá rẻ cạnh tranh. Từ xi măng, sắt thép, cưa, dao, kìm, ống nước, dây diện, gạch ốp… Nhưng Home Depot còn bán rất đa dạng đồ nội thất, giường, đồ chiếu sáng, gối nệm và các đồ trang trí… Tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng (gọi là siêu thị thì đúng hơn) để chọn đủ tất cả những thứ mình muốn. Và tất nhiên bạn có một lựa chọn đơn giản hơn, đó là đặt mua các món đồ nội thất và vật liệu cải tạo nhà cửa online trên website homedepot.com.

Zinus.com

Zinus.com luôn xứng đáng là website bán nội thất online tốt hàng đầu thế giới. Đặt hàng từ Zinus và bạn có thể có ghế sofa, ghế tình yêu, khung giường hoặc nệm…được giao miễn phí trong vòng 3-5 ngày. Tất cả đồ nội thất của nó có thể được lắp ráp trong vòng 20 phút hoặc ít hơn mà không cần dụng cụ. Đồ nội thất của Zinus có xu hướng thiết kế trên kích thước nhỏ hơn và không đắt tiền, vì vậy nó hoàn hảo cho các căn hộ nhỏ ở thành phố hoặc những ngôi nhà mới.

AllModern.com

AllModern là nơi tập hợp những đồ nội thất hiện đại tốt nhất, từ phong cách Scandinavia đến phong cách đồng quê. Giá cả cạnh tranh và giao hàng nhanh chóng. Bạn có thể muốn gì hơn nữa từ việc mua sắm đồ nội thất trực tuyến?

dwr.com

Nếu bạn muốn biến ngôi nhà của mình thành một kiệt tác hiện đại, không đâu xa hơn DWR. Nó cung cấp đồ nội thất kiểu dáng đẹp cho mọi phòng trong nhà. Cho dù bạn muốn tân trang văn phòng làm việc tại nhà hay đại tu phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm… DWR có những tác phẩm kinh điển để biến đổi không gian của bạn.

Walmart.com

Walmart được biết đến rộng rãi là chuỗi trung tâm bán lẻ hàng tiêu dùng, nhưng mảng nội thất của nó cũng rất đáng gờm. Không có gì ngạc nhiên khi Walmart bán những thứ cơ bản như sofa, bàn ghế ăn, tủ đựng…từ hàng ngàn thương hiệu. Nhưng bạn có biết rằng Walmart thực sự có một dòng đồ nội thất đặc trưng không? Công ty giới thiệu dòng sản phẩm MoDRN như một bộ sưu tập “thiết kế hiện đại nâng cao với phong cách đơn giản” và chúng tôi phải đồng ý là nó rất tuyệt. MoDRN bao gồm đồ nội thất trong nhà và ngoài trời, ghế văn phòng, tủ đầu giường, bàn có điểm nhấn, giá đỡ TV, ánh sáng, trang trí tường…

livingspaces.com

Cuối cùng nhưng không kém phần nổi bật trong danh sách website bán nội thất online hàng đầu thế giới của chúng tôi, đó là Living Spaces – Không gian sống. Living Spaces cung cấp nhiều lựa chọn đồ nội thất, nệm và đồ trang trí nhà cửa… Nó không chỉ có nhiều kiểu dáng, các tùy chọn tùy chỉnh thực tế là vô tận. Studio thiết kế trong nhà cung cấp hơn 120 tùy chọn bọc mà không tính thêm phí và đơn đặt hàng trực tuyến tùy chỉnh của bạn sẽ sẵn sàng giao hàng sau hai đến ba tuần.

Không chỉ bán nội thất online trên website, Living Spaces còn có hệ thống điểm bán thực tế với những bộ sưu tập ấn tượng: hơn 150 mẫu Phòng khách, 115 mẫu Phòng ăn và 100 phòng Phòng ngủ… Có rất nhiều lựa chọn các thương hiệu tốt nhất để đáp ứng mọi phong cách thiết kế.

Trên đây Archzon đã giới thiệu quý khách tham khảo 16 website bán nội thất online hàng đầu thế giới. Hy vọng thông tin cung cấp trong bài viết hữu ích với quý vị!

meaning of nudes newindiantube.mobi deflome.com
hot xnxx indian onlyindianporn.tv mumbai panel chart
xxxxu apacams.com english blue film
pakistan school sex anybunny.tv punndai
indian aunty.com freeindianporn3.com 3gp king hd
tamil sex films youjizz.sex malayalam film
x actress video bananocams.com xvidero
www.goole tubepatrol.porn xzvideo
tubelight movie collection redwap3.com mallu actress x videos
maruti suzuki eeco price sobazo.com nokia 7610
www cm xxx porndu.net hot vidoes
indian porn videos for download onlyindianporn2.com brazzers full free
ftvx popsexy.net bf video bf picture
telangana girls sex dirtyindian.info www pakistan sex video
sexy videos indians sexyindians.mobi xnxx shakila